O25 รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน 23 มกราคม 2567 โดย admin / ไม่มีหมวดหมู่ ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน O25-ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง/การพัฒนาจุดบริการ (จุด ONE STOP SERVICE) อย่างเป็นรูปธรรม O25-รายงานผลส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน-2FacebookfacebookLINEline