O25 รายงานผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรม
และความโปร่งใสของหน่วยงาน

O25-ผลการดำเนินการตามมาตรการการยกระดับคุณธรรมและความโปร่งใสของหน่วยงาน

ภาพกิจกรรมที่แสดงถึงการนำมาตรการไปปฏิบัติจริง
/การพัฒนาจุดบริการ (จุด ONE STOP SERVICE)
อย่างเป็นรูปธรรม

O25-รายงานผลส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน-2

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *