นายกนก ศรีวิชัยนันท์ รอง ผวจ.มหาสารคาม พร้อมด้วยคณะนิเทศ และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567


สภ.เชียงยืน วันนี้(14 เม.ย.67) เวลา 16.30 น. นายกนก ศรีวิชัยนันท์ รอง ผวจ.มหาสารคาม พร้อมด้วยคณะนิเทศ และตรวจเยี่ยมการปฏิบัติงานการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนน ช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 จังหวัดมหาสารคาม คณะที่ 4 ได้ออกตรวจเยี่ยมจุดตรวจจุดบริการประชาชน จุดที่ 2 ถ.สายขอนแก่น-ยางตลาด บริเวณด้านหน้าโรงเรียนบ้าน เชียงยืน ต.เชียงยืน อ.เชียงยืน
พบ นายสมพร ควรคำคง
นายอำเภอเชียงยืน พร้อมด้วย
พ.ต.ท.ณพรุจ ราชคาม รอง ผกก.ป.สภ.เชียงยืน, ข้าราชการตำรวจ สภ.เชียงยืน, เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง,เจ้าหน้าที่เทศบาล, สาธารณสุข, อปพร., อสม., ผู้ปฏิบัติหน้าที่ประจำจุดตรวจ เพื่อสร้างขวัญกำลังใจ และมอบนโยบายให้แก่เจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงานในการดำเนินการตามมาตรการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ พ.ศ.2567 โดยเน้นย้ำให้เข้มงวดกวดขันพฤติกรรมเสี่ยงการขับรถเร็วเกินกำหนดตามกฎหมาย ดื่มแล้วขับ และการใช้อุปกรณ์นิรภัย ได้แก่ การคาดเข็มขัดนิรภัย และการสวมหมวกนิรภัย รวมทั้งการอำนวยความสะดวกด้านการจราจรให้เกิดความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สินของผู้ใช้รถใช้ถนนและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิติงาน ในการนี้ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่ปฏิบัติงานอย่างเข้มแข็ง และเสียสละ เพื่อบรรลุเป้าหมายในการลดจำนวนการเกิดอุบัติเหตุ ผู้บาดเจ็บ และผู้เสียชีวิตของประชาชน
ในการนี้ได้มอบสิ่งของ,เครื่องดื่มและเสื้อสะท้อนแสงแก่เจ้าหน้าที่ประจำจุดตรวจ เสร็จแล้วเดินทางออกตรวจต่อไป

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *